รอบรั้วกันเกรา

มนพ.จับมือ ธนาคารออมสิน จัดประกวดแผนการตลาด NPU MARKETING PLAN PITCHING COMPETITION BY Mymo

นางสาวอรปวีณ์ บัวชู 2019-11-29 18:04:25 527

มนพ.จับมือ ธนาคารออมสิน จัดประกวดแผนการตลาด NPU MARKETING PLAN PITCHING COMPETITION BY Mymo

วันที่ 25 พฤศจิกายน 2562 มหาวิทยาลัยนครพนม ร่วมกับ ธนาคารออมสิน จัดโครงการประกวดแผนการตลาด NPU MARKETING PLAN PITCHING COMPETITION BY Mymo ในหัวข้อ การพัฒนาสินค้า OTOP จังหวัดนครพนม ด้วยแอปพลิเคชั่น MyMo ณ อาคารศรีโคตรบูรณ์ (เขตพื้นที่ศรีโคตรบูรณ์) มหาวิทยาลัยนครพนม โดนภายในงานได้มีการจัดกิจกรรม Marketing Plan Pitching นำเสนอแผนการตลาดจากนักศึกษามหาวิทยาลัยนครพนม จำนวน 19 ทีม เพื่อการประชาสัมพันธ์ให้ถึงกลุ่มเป้าหมายผ่าน Application Mymo หรือสื่อ Digital อื่นๆ ที่จะนำไปสู่การทำการตลาดในสังคมไร้เงินสดในอนาคต นอกจากนั้น ยังได้เปิดพื้นที่ให้กับผู้เข้าร่วมงานได้ซื้อสินค้าที่นำมาจัดจำหน่ายในบริเวณภายในงาน เพื่อลุ้นรับคูปองรางวัลมากมาย ฯลฯ

โดยผลการประกวด Marketing Plan Pitching ดังต่อไปนี้

รางวัลที่ 1 ทุนการศึกษา 5,000 บาท       ได้แก่ แผนการตลาด ผลิตภัณฑ์แคน จากทีมท่าเรือ (นักศึกษาวิทยาลัยนาหว้า)

รางวัลที่ 2 ทุนการศึกษา 4,000 บาท       ได้แก่ แผนการตลาดผลิตภัณฑ์ผ้าคราม จากทีมไทญ้อทอผ้า (นักศึกษาวิทยาลัยนาหว้า)

รางวัลที่ 3 ทุนการศึกษา  3,000 บาท      ได้แก่ แผนการตลาดกระเป๋าพลาสติก สินค้า OTOP ไชยศรี จากทีมชณัฏวสา ( นักศึกษาวิทยาลัยการท่องเที่ยวอละอุตสาหกรรมบริการ)

รางวัลกองเชียร์ชนะเลิศ ได้แก่ วิทยาลัยพยาบาลบรมราชชนนีนครพนม

ภาพ/ข่าว : งานประชาสัมพันธ์ มหาวิทยาลัยนครพนม

HOT LINK